Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu máy làm đá viên của Việt Phát lại được khách hàng trong cả nước tin dùng. Sau đây là những ưu điểm nổi trội giúp máy làm đá viên Việt Phát chiếm lĩnh niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng.
- Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ngoại nhập. Các thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới nên tính năng ưu việt giúp cho máy vận hành tốt mà không bị thất thoát điện năng qua đó tiết kiệm được kha khá chi phí vận hành.
- Thiết kế tinh tế, hiện đại, trang nhã: Sản phẩm được thiết kế nguyên khối có vỏ bằng thép không gỉ – inox. Nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng.

- Chất lượng đá hoàn hảo: Loại đá viên tinh khiết được sản xuất bằng máy sản xuất đá viên Việt Phát có chất lượng vượt trội. Thời gian đá lâu tan gấp 2 lần so với loại đá viên thông thường. Với kích thước đều nhau như một, lại không hề bị kết dính nên khi lấy đá ra sử dụng. Những viên đá vuông vức, trong suốt không hề để lại lắng cặn hay vẩn đục khi tan, điều này rất thích hợp cho việc pha chế các loại đồ uống.
- Năng suất cao : Với công suất đa dạng, năng suất tối đa. Chỉ với chiếc máy làm đá viên này, bạn sẽ luôn có một lượng đá viên để sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần phải đầu tư mua tủ bảo quản đá. máy làm đá viên công nghiệp Bởi thùng trữ của máy được làm bằng thép không gỉ có khả năng giữ nhiệt tốt, các đường viền cao su giúp chống thoát hơi nước – giữ nhiệt hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất