Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bạn đang muốn thành lập cơ sở sản xuất đá để cung cấp ra thị trường? Bạn chưa biết những bước đầu tiên cơ bản là gì? hãy cùng tìm hiểu quy trình thành lập nhà máy sản xuất đá.
Để lựa chọn được phương thức sản xuất đá phù hợp không phải là điều đơn giản vì có rất nhiều phương thức khác nhau. Nhà đầu tư chỉ thành công khi lựa chọn được con đường đúng đắn cho doanh nghiệp của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này công ty Việt Phát sẽ giúp các bạn biết và ghi nhớ những điều quan trọng sau khi lên ý tưởng thành lập nhà máy sản xuất nước đá.
1. Xác định thị trường và loại hình sản phẩm
Có nhiều loại đá với hình dáng kích thước khác nhau như: đá ống, đá viên, đá cây, đá vảy....Bạn phải xác định được mục tiêu bạn muốn nhắm đến để xác định được loại đá bạn sản xuất và cung cấp ra thị trường để mua máy làm đá công nghiệp phù hợp. Hoặc bạn có thể lựa chọn những chủng loại đá để mở rộng phạm vi kinh doanh. Và tùy vào kiến thức hiểu biết về địa phương và điều kiện nơi sản xuất, bạn cũng có thể tùy chỉnh để phù hợp với thị trường cụ thể hay đáp ứng cạnh tranh bằng cách chọn lựa được loại đá có thể bán được đưa vào sản xuất.
Ví dụ như nếu xưởng sản xuất của nhà máy đặt gần biển, nên chọn sản xuất đá dạng vảy hoặc dạng tấm lớn để phục vụ ngư dân biển; nếu gần trung tâm thành phố, bạn nên sản xuất nhiều hơn đá viên, đá đạn để cung ứng cho các dịch vụ trà nước…
2. Phân tích thẩm định đầu tư
Trong việc lựa chọn một nhà máy nước đá, bạn cần cân nhắc đến nhiều vấn đề như chi phí ban đầu, việc bảo dưỡng máy, tay nghề của cán bộ kỹ thuật…
- Về kinh tế: Bạn cần xem xét kỹ tổng chi phí sản xuất và đi vào hoạt động, phát sinh. Lưu ý đến chất lượng thiết bị, máy móc nên chọn máy tiết kiệm năng lượng để có thể tiết kiệm chi phí lâu dài. Và tuỳ vào khả năng tài chính chọn loại máy chất lượng phù hợp với túi tiền.
- Về kỹ thuật: một nhà sản xuất cần phải đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trong một phạm vi nhất định xung quanh thiết bị và đặc điểm kỹ thuật.
- Chi phí hoạt động : Nhà đầu tư không chỉ tính toán tài chính kế hoạch và giá cả mà còn dự toán trong việc cân đối chi phí điện, nước, nhân công. Những yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng đến thiết kế nhà xưởng và kỹ thuật thiết bị. 
3. Các vấn đề cân nhắc quan trọng
- Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường địa phương nơi bạn sản xuất mà xác định sản lượng đá cần sản xuất hàng ngày để chọn loại máy sản xuất đá phù hợp.
- Lắp đặt kho lạnh để trữ đá. Kho này nên được đặt ở gần đường lớn để thuận tiện cho việc vận chuyển.
- Theo dõi mức nhiệt môi trường cũng như độ ẩm biến động hàng năm để tìm cách ứng phó. Bạn có thể xây dựng nhà xưởng ở nơi cao ráo, có nhiệt kế và ẩm kế, tránh dột mưa, thường xuyên vệ sinh nhà xưởng tránh ẩm thấp.
- Quan tâm đến chi phí lao động địa phương, sẵn sàng mở các lớp tập huấn kỹ năng làm việc và bồi dưỡng kỹ thuật máy móc.
Trên đây là những lưu ý quan trọng nhà đầu tư nên tham khảo trước khi lên kế hoạch mở xưởng sản xuât đá cung cấp ra thị trường. Chúc quý khách kinh doanh hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết lọc nước trước khi sản xuất đá để có đá tinh khiết, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất