Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Nước ở các vùng đồng bằng Việt Nam thường bị nhiễm phù sa. Đặc điểm của nước phù sa là nước có sự pha trộn hỗn hợp nhiều tạp chất đồng thời có chứa nhiều chất đọc hại do tác động của hoạt động chăn nuôi và trồng trọt của con người như” phân bón hóa học, nước thải ô nhiễm, thuốc trừ sâu, thức ăn chăn nuôi có chứa chất tăng trọng, tăng trưởng. Chính vì thế để có nguồn nước sạch sử dụng người dân cần phải có máy lọc nước công nghiệp.
Thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt. Với dây chuyền lọc nước Việt Phát công nghệ Ro đang được thịnh hành trên thị trường máy lọc nước, sẽ lọc sạch các chất phù sa trong nước. Do sản phẩm của Việt Phát được trang bị màng lọc RO công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại nhất hiện nay, đem lại nguồn nước sạch an toàn sức khoẻ của người sử dụng.
Tác dụng chính của màng lọc chính là người “canh cửa” cho máy lọc nước công nghệ Ro. Một cách đơn giản, bạn có thể hình dung , rằng khi nước nguồn được cung cấp vào máy lọc nước công nghệ Ro, thì lập tức, màng lọc Ro với các “lưới” lọc có cấu trúc tinh thể sẽ “sàng lọc” các chất màu mỡ, phù sa lại.
Nước đi qua màng lọc RO đã có thể loại bỏ được 98% chất bẩn. Để có thể dùng trực tiếp nguồn nước cần được lọc xác khuẩn và tiệt trùng tái nhiễm khuẩn bằng tia cực tím.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất