Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bộ lưu điện hay còn gọi là cái lưu điện hay cục lưu điện là thiết bị điện tử được hiểu là một hệ thống cung cấp liên tục hay là bộ lưu trữ điện trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện nay nó có vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất giúp hiệu suất công việc tăng cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách lắp đặt bộ lưu điện APC us như thế nào.
Bài viết này sẽ giúp bạn cách cách lắp đặt bộ lưu điện APC ups chuẩn nhất và 1 số lưu ý trong quá trình lắp đặt nhé!

1. Cách lắp đặt bộ lưu điện APC us
- Để lắp đặt bộ lưu điện, bước đầu tiên là bạn phải kiểm tra bộ lưu điện trước đã. để  kiểm tra bạn phải tháo vỏ hộp ra. Nếu sử dụng bạn sẽ thấy bộ lưu điện APC us hay bộ lưu điện ups santak có khối lượng rất nặng. Trong quá trình vận chuyển có thể gây hư hại. Vì vậy phải cẩn thận trong khi giao hàng. Khi tháo vỏ hộp ngoài của bộ lưu điện, bạn hãy gỡ một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Tháo gỡ theo thứ tự.
Trong hộp ups gồm các bộ phận sau: bộ lưu điện APC us, dây điện, các loại cáp truyền thông tin, các phụ kiện đi kèm như sách hướng dẫn sử dụng, giấy tờ liên quan tới sản phẩm, dây acquy ngoài.
Khi kiểm tra hàng, nếu thấy thiếu  bất kì một bộ phận nào trong khi vận chuyển. Bạn hãy giữ nguyên hiện trường. Không sử dụng và gọi cho nhà phân phối sản xuất  để báo lại cho họ.
Bộ lưu điện là thiết bị công suất cao, vì thế bạn phải rất thận trọng khi lắp đặt. Với bất kì bộ lưu điện nào, cơ chế lặp đặt cũng tương tự nhau.
Với bộ lưu điện APC us, bạn tuân thủ theo các bước sau:
- Thứ nhất: đọc kĩ các thông số trên bộ lưu điện.
- Thứ hai: đi dây điện cho bộ lưu điện.
Đây là bước rất quan trọng. Quá trình phải được đo đạc cẩn thận. Bạn phải mở mặt sau của bộ lưu điện chất lượng để kết nối các dây nguồn vào và nguồn ra thật chuẩn.

- Thứ ba: bạn kiểm tra đường dây và lắp acquy
Việc kiểm tra đảm bảo kết nối đúng kĩ thuật. đây là bước đơn giản nhất nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường.
- Thứ tư: kiểm tra tổng quát và chạy thử bộ lưu điện.
Việc chạy thử để bạn phát hiện sai sót. Nếu có lỗi còn kịp thời sửa chữa
2. 1 số chú ý khi lắp đặt bộ lưu điện APC
- Bạn nên đặt thiết bị ở nơi thoáng mát. Không nên đặt ở những nơi ẩm ướt, vì như thế rất dễ gây cháy nổ, hoả hoạn.
- Để bộ lưu điện thẳng đứng, tuyệt đối không để nghiêng. để bộ lưu điện  ở nơi có  nhiệt độ dưới 40oC.
- Với ups online nên nạp đầy điện cho acquy từ 8 – 10 h liền. Nếu nạp không đủ, bộ lưu điện sẽ không đạt đủ công suất. Khi nạp điện cho acquy của bộ lưu điện bạn chỉ cần nối ổ cắm từ ups với ổ điện nguồn gần đó.
Trên đây là cách lắp đặt cho bộ lưu điện apc ups để bạn đọc tham khảo. Đảm bảo việc lắp đặt đúng kĩ thuật và an toàn sử dụng cho con người. Thông tin chi tiết về sản phẩm và các thiết bị liên quan, hay các sản phẩm khác như máy nén khí hay máy bộ đàm....., Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bộ lưu điện gia đình, tham khảo các bài viết tại yenphat.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất