Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Máy làm lạnh nước là một thiết bị không thiếu trong những ngày hè oi bức. Nếu chưa biết cách chọn mua, người tiêu dùng có thể tham khảo một số chú ý khi chọn mua máy dưới đây.
Xuân qua hạ đến, dẫn đến nhu cầu đối với việc sử dụng các máy làm lạnh nước cao hơn. Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng của máy này. Sản phẩm không chỉ thu hút sự chú ý của các trụ sở chính, cũng như từng hộ gia đình. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ trong việc lựa chọn máy làm lạnh nước
1. Chọn hãng thích hợp với túi tiền
Máy làm lạnh nước ngày càng có nhiều sự thay đổi tích cực, khi các thương hiệu giới thiệu ra thị trường nhiều kiểu dáng và thiết kế mới lạ. Để có thêm sự lựa chọn, cân nhắc chi tiêu ở mức tối đa và đưa ra một mức giá trong phạm vi giới hạn. Khi mua máy làm lạnh nước bạn cần xem xét việc mua các sản phẩm phù hợp với ví tiền của mình.

2. Nhu cầu
Đối với nhu cầu người dùng cao cấp, dòng máy có gắn bộ lọc trực tiếp là một gợi ý hay đấy. Với loại máy làm lạnh nước này, sẽ không cần phải úp bình bên trên. Quá trình lọc nước hiện đại với nhiều giai đoạn, hiệu suất lọc tốt bởi vì lọc được ra cả rỉ sét, hoặc sự tích tụ của các tạp chất trong nước, loại bỏ các thành phần hữu cơ, bộ lọc không khí và mùi hôi. Với những lợi thế như vậy nên máy có giá khá cao.
3. Sức chứa
Máy làm lạnh nước được thiết kế với nhiều kiểu dáng và công suất khác nhau. công suất làm lạnh nước từ 40RT 5RT sử dụng máy nén xoắn ốc kín Copeland Nhãn hiệu (USA). công suất làm lạnh từ 950 RT 40RT sử dụng TAIWAN vít máy nén khí và máy có công suất 1.500 RT 950RT sử dụng máy nén ly tâm.
Hầu hết các máy làm lạnh nước sử dụng nguồn điện trực tiếp 220 V và được trang bị rơle tự động ngắt kết nối khi nước cạn. Máy móc nên được đặt ở nơi thoáng mát, đặc biệt là với các loại tủ lạnh thêm hoặc khử trùng không nên để quá gần tường. Thường xuyên vệ sinh vỉ chứa nước dư thừa và vệ sinh môi trường theo các khoang tủ lạnh bằng vải mềm và khử trùng và sấy khô trước khi đưa vào sử dụng.
4. Thương hiệu

Tùy thuộc vào từng loại, mỗi thương hiệu. Máy làm lạnh nước, làm nóng nước với các tính năng thực tiễn như khối động cơ chạy êm, điện được tiết kiệm nhờ các cảm biến nhiệt. Độ lạnh có thể điều chỉnh, có thể tự động ngắt điện khi chế độ hết nước ... thương hiệu máy làm lạnh nước Chiller từ lâu đã được chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn của hiệp hội lạnh của Mỹ, tiêu chuẩn quốc tế ISO- 9001, ISO-9002, ISO-14001, OHSAS -08.001.
Tham khảo các sản phẩm khác : may nen khi piston

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất