Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Trước khi lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng bình thì bước không thể thiếu được đó chính là xét nghiệm nguồn nước đầu vào tức là nguồn nước bạn dùng để sản xuất nước uống tinh khiết bán ra thị trường. Tuy nhiên, cách lấy mẫu nước để xét nghiệm như thế nào bạn đã biết? Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại không hề đơn giản như bạn nghĩ đâu nhé.
Khi nào bạn nên lấy mẫu nước xét nghiệm? đó là ngay từ đầu nguồn. Khởi động máy bơm, đợi khoảng 3 - 5 phút để xả hết lượng nước tồn trong ống. Vật chứa: dùng chai thủy tinh hoặc tận dụng chai PET, rửa sạch, để khô. Lượng nước: tối thiểu 1000ml



Nên xét nghiệm các chỉ tiêu nào?
Để tiết kiệm tiền thì bạn có thể tự đánh giá một vài chỉ tiêu như qua độ đục, màu sắc, mùi, vị để loại bỏ yêu cầu thử. Các chỉ tiêu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, không thể không xét nghiệm là; NO2, NO3, NH4, As (asen - thạch tín), kim loại nặng (như Chì). Đối với nước giếng, cần làm thêm các xét nghiệm về pH, Sắt, Mangan và độ cứng.
Địa chỉ Xét nghiệm nước bạn có thể đến trực tiếp viện nghiên cứu để xét nghiệm hoặc có thể liên hệ công ty Việt Phát nếu quý khách lắp đặt máy lọc nước công nghiệp của chúng tôi để được hỗ trợ xét nghiệm nước miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất