Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Đời sống ngày càng cao nhu cầu sử dụng đá sạch ngày càng lớn. Sử dụng máy làm đá viên sạch đem lại tiện ích, tiết kiệm và an toàn.  Hơn thế, việc sử dụng máy làm đá sạch còn đem lại công suất lớn đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng đem lại lợi nhuận kinh tế cao.
Khi nhu cầu sử dụng đá cao thì nguy cơ mắc bệnh về đường ruột do sử dụng đá bẩn càng lớn do có nhiều cơ sở cung cấp đá không đạt tiêu chuẩn. Hệ lụy của việc sử dụng đá bẩn đó là sức khỏe của con người đi xuống, đó là việc nhiều người mắc các bệnh về đường tiêu hóa nhẹ thì mua thuốc về tự chữa, nặng phải vào viện chữa trị.

Đã có rất nhiều cảnh báo cho người dân nên sử dụng đá sạch. Tuy nhiên, vì lợi ích cá nhân mà người ta phớt lờ cảnh báo đó. Có lẽ những nhà đầu tư sợ phải mất nhiều chi phí cho những dòng máy sản xuất đá đắt tiền, nhập khẩu. Giờ đây, vấn đề đó không còn là mối lo ngại nữa. Với chiếc máy làm đá sạch có giá chỉ dưới 100 triệu đồng được Việt Phát nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước uy tín trên thế giới. Thiết kế nhỏ gọn, chạy hoàn toàn tự động đảm bảo máy đá sạch sản xuất đá đều, nhanh tiết kiệm được nhân công lao động và an toàn cho người sản xuất. Máy làm sản xuất đá sạch lấy nguồn nước tinh khiết làm nguyên liệu làm đá nên đảm bảo đá làm ra là đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6 -1- 2010 /BYT. Đặc biệt là máy được sản xuất theo công nghệ cao nên điện năng tiêu thụ ít. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu cho các đơn vị đang và sẽ sản xuất kinh doanh đá trong thời gian tới của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất