Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Máy làm đá công nghiệp là thiết bị hiện đại và tiện lợi cho nhà hàng khách sạn, quán cà phê hay cơ sở kinh doanh đá với nhu cầu sử dụng đá thường xuyên.
Cũng như các loại máy móc khác máy làm đá công nghiệp cũng cần  sử dụng thường xuyên và lưu ý khi sử dụng vì nếu lơ là trong khi sử dụng nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đá viên thành phẩm. Sau đây là 5 lời khuyên hữu ích khi bạn sử dụng máy làm đá viên:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy chạy ngắt quãng, không liên tục như bình thường nên tắt máy, ngắt nguồn điện và kiểm tra lại máy.
- Tránh mở và đóng máy làm đá nhiều lần sẽ gây thoát khí lạnh khiến hao tổn điện năng và giảm tuổi thọ máy sản xuất đá viên.
- Kiểm tra đường dẫn nước thường xuyên để phát hiện rò rỉ một cách sớm nhất đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ nguồn nước cho máy sản xuất đá.
- Nếu bạn phát hiện có chỗ rò rỉ điện nước thì nhanh chóng tắt máy và tuyệt đối không sử dụng máy khi sự cố chưa khắc phục được tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.
- Nên mua loại máy đá có thiết bị an toàn có thể ngắt điện đột ngột khi gặp sự cố.
Hãy đến với Việt Phát để mua được sản phẩm ưng ý nhất. SẢn phẩm của chúng tôi đều được lắp van khóa an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm, giá cả hợp lý đa dạng hàng hóa là địa chỉ tin cậy của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.
Tham khảo thêm: day chuyen loc nuoc tinh khiet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất