Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

May lam da vien là thiết bị thông dụng không thể thiếu được ở các nhà hàng, khách sạn, quán café phục vụ nước giải khát và đồ uống, salad hoặc cốc-tai lạnh.
Đầu tư máy làm đá là cần thiết, nhất là hiện nay khi tình trạng đá mua bên ngoài không thể kiểm soát được vệ sinh. Rất nhiều vụ ngộ độc thực phẩm đã xảy ra gây nên những vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng cho người sử dụng.

Mua máy sản xuất đá viên phù hợp để đảm bảo bạn có loại đá mà bạn cần và không xẩy ra hết đá trong lúc hoạt động. Với máy làm đá thích hợp, bạn cũng có thể chắc chắn là bạn có những vật dụng cần thiết, như là ngăn đựng đá, muỗng xúc đá hay một thiết bị vừa chứa vừa có khả năng phân phối đá.
 Đá nguyên viên, đá nửa viên, đá vảy và đá hạt là những loại đá đem lại những lợi ích riêng biệt. Loại nào là tốt nhất cho công việc của bạn? Hãy khám phá ích lợi và cách sử dụng lí tưởng cho từng loại đá và dùng đúng loại đá cho hoạt động kinh doanh nhà hàng của bạn.
Để có những viên đá tinh khiết nhất đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải tinh khiết vậy thì lắp đặt thêm dây chuyền lọc nước tinh khiết là cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất