Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Khi mua máy lọc nước công nghiệp có những lưu ý quan trọng sau đây mà bạn cần phải lưu ý.
- Chứng chỉ chất lượng hay còn gọi tắt là CQ: máy mua phải đạt chất lượng chứng nhận toàn cầu nhất là máy lọc nước tinh khiết có hệ thống RO, UV. Một hệ thống đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn NSF Standard 58 hoặc chứng nhận WQA Gold Seal là sản phẩm được kiểm tra và được đảm bảo cung cấp nước uống chất lượng cao.

- Lượng nước thải trong quá trình lọc nước: Đây là chi tiết mà nhiều người không để ý đến do lần đầu tiên mua hàng hoặc người bán không nhắc đến cho bạn biết. Lượng nước thải ra càng ít thì máy lọc nước công nghiệp đó được đánh giá là hoạt động có hiệu quả. Lượng nước thải thông thường chiếm 25-30%. Tuy nhiên, nếu bạn mua phải hàng không tốt lượng nước thải có thể chiếm đến nhiều hơn khoảng nửa nguồn nước được đưa vào lọc.
- Nên chú ý đến máy có van đóng tự động (còn gọi là van ASO). Van này ngăn chặn quá trình lọc nước khi bể chứa đã đạt đến công suất của nó, và làm giảm lượng nước nguồn chảy vào để lọc.
- Số tiền đầu tư mua máy lọc nước công nghiệp không nhỏ lên tới hàng trăm triệu đồng. Và sau thời gian dùng thì thay thế lõi lọc cũng không hề nhỏ.

- Hiện nay, các lõi lọc đều được nhập khẩu, chủ yếu từ USA, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… Để tránh mua phải máy lọc nước kém chất lượng, hàng giả, bạn nên xem kỹ nhãn nơi sản xuất, các nhãn tiêu chuẩn chất lượng.
Trên đây là lưu ý quan trọng khi bạn mua dây chuyền lọc nước hay máy lọc nước công nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên, máy lọc nước công nghiệp uy tín hãy đến với Việt Phát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất