Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Vấn đề nước bẩn đã và đang đe dọa đến người sử dụng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người nhất là các em học sinh mầm non của đất nước.Vậy lắp đặt hệ thống lọc nước là điều cần thiết.
Hiện nay, khi vấn nạn nước bẩn đe dọa đến sức khỏe con người thì các trường học cũng đặc biệt quan tâm hơn đến vấn đề này. Đối với trẻ em, các tác nhân gây ô nhiễm ngoài môi trường dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu nguồn nước không đảm bảo vệ sinh sẽ gây ra các bệnh đường ruột như tiêu chảy, rối loạn đường ruột thậm chí nặng hơn là nhiễm khuẩn đường máu ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của các em.
Đa số các trường học hiện nay có nguồn nước uống cung cấp cho các em học sinh, sinh viên là nước đóng bình mua từ bên ngoài về không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng gây tốn kém chi phí hơn nữa lại không đảm bảo vệ sinh. Để giải quyết vấn đề này, các trường học nên đầu tư lắp đặt và sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết cung cấp nước uống an toàn cho toàn trường đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí. Điều này rất cần thiết không những đáp ứng đủ nhu cầu sẻ dụng nước sạch mà còn thể hiện được sự quan tâm, yêu thương của các thầy cô giáo tới các em - mầm non tương lai của đất nước.
Rất nhiều trường học, đơn vị doanh nghiệp khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu đã lựa chọn Việt Phát - đơn vị chuyên thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết lớn nhất miền Bắc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này Việt Phát xin tư vấn như sau: 
Đối với trường học số lượng học sinh, sinh viên khá đông trên dưới 1000 người thì nhà trường nên lắp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết khoảng 150 lít / giờ vừa đảm bảo đủ nhu cầu, lại tiết kiệm được tối đa chi phí. Hệ thống  này có tính năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi rut và các chất độc hại, tạp chất hữu cơ trong nước - mang lại nguồn nước tinh khiết nhất. Nguồn nước sau khi lọc xong sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước cho học sinh và đội ngũ cán bộ nhân viên, đảm bảo vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn do Bộ Y tế đề ra. 
Với kinh nghiệm thực tế lâu năm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt dây chuyền lọc nước các chuyên gia của Việt Phát sẽ khảo sát tận nơi, hướng dẫn mang nước đi kiểm tra. Sau những công đoạn ban đầu chúng tôi sẽ thiết kế thi công theo đúng thỏa thuận ban đầu sao cho chất lượng nhất và tiết kiệm chi phí cho bạn nhất. 
Trên đây là một số tư vấn lựa chọn lọc nước cho các trường học. Hi vọng sau bài viết nhà trường sẽ có thông tin hữu ích trước khi có phương án đầu tư hiệu quả để cung cấp nguồn nước uống an toàn cho học sinh và đội ngũ nhân viên trong trường.
nguồn: congnghevietphat.com/vi/news/Tin-tuc-su-kien/Lap-dat-day-chuyen-loc-nuoc-cho-truong-hoc-31/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất