Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Năng suất làm đá siêu tốc
- Nhờ quá trình vận hành máy diễn ra khép kín và tự động nên chỉ với 15’ vận hành bạn đã có thể có thành phẩm là những viên đá viên tinh khiết với chất lượng tốt nhất.
- Thùng chứa với trữ lượng nên tới 470kg, máy có thể đạt công suất tối đa lên tới 1000kg và sản xuất liên tục, đảm bảo đá trữ lạnh đến 36h mà chất lượng của các viên đá không hề giảm sút. Nắp thùng được làm từ nhựa PE rất khít, không bị cong vênh, co giãn gây hở buồng chứa đá nên có thể giữ đá được lâu.
Chất liệu tốt nhất được khẳng định
- Hãng  Naixer là một trong những hãng sản xuất hàng đầu trong việc sản xuất ra máy làm đá viên công nghiệp đã tạo ra chiếc máy làm đá Neixer, công nghệ đột phá đi đầu chiếm lĩnh thị trường và lòng tin của khác hàng với nhiều năm kinh nghiệm.
- Máy làm đá Naixer dùng dây chuyền sản xuất của Italia và đạt nhiều chứng nhận chuẩn CE, Châu  u. Tất nhiên không thể thiếu chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
- Sử dụng thép không gỉ làm nguyên liệu thiết kế cho phần vỏ và thân máy. Bởi độ sạch sẽ, dễ vệ sinh cùng độ bền cao nên đây là chất liệu sản xuất được ưa chuộng sử dụng.


Linh kiện nhập khẩu
- Đến với Naixer để hiểu và cảm nhận một chiếc máy sản xuất đá công nghiệp hoàn hảo sự kết hợp hoàn hảo của những linh phụ kiện quan trọng đến từ các quốc gia lớn Nhật, Mỹ, Đức… tất cả tạo nên một sản phẩm với chất lượng bền bỉ và có khả năng làm việc tuyệt vời. Điều tiện lợi cho người sử dụng là những linh phụ kiện này đều có đại lý cung cấp trên toàn cầu nên có thể thay thế được.
Cơ chế vận hành dễ dàng, tự động và an toàn
- Máy làm đá viên Naixer có quy trình sản xuất hoàn toàn tự động và khép kín giúp máy chạy êm, tiếng động ồn cơ máy được giảm thiểu tối đa.
- Với hệ thống điều khiển thông minh, máy rất dễ vận hành và sử dụng. Để nhận biết trạng thái vận hành của máy đã có hệ thống đèn báo.
- Để tạo nguyên liệu sạch nhất cho quá trình làm đá máy sử dụng hệ thống lọc nước vô trùng nước giúp loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn khỏi nước dùng. Thép không là vật liệu chính sử dụng làm bộ phận tiếp xúc với nước, đá và cả lớp vỏ thiết bị. Ưu điểm của loại thép này là rẩ sạch sẽ, bền nhẹ, và lau chùi làm sạch rất dễ.
- Với chiếc máy Naixer mọi thành phẩm tạo ra đều có màu sắn trong suốt, gấp 4 đến 5 lần các loại đá được sản xuất từ dây chuyền kém chất lượng. Đặc biệt, không để lại vẩn đục và cặn ở nước đá sau khi tan ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất