Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Máy làm đá viên là thiết bị phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, bếp ăn công nghiệp hay trong các nhà xưởng sản xuất đá. Để sử dụng máy được hiệu quả, tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện năng bạn hãy tham khảo những lưu ý sau.
1. Chọn dòng máy đá viên tiết kiệm điện
Việc lựa chọn máy làm đá viên phù hợp đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Thị trường đa dạng các dòng máy đá khac nhau vì vậy để mua được sản phẩm phù hợp nhất sử dụng hiệu quả và có thế tiết kiệm chi phí bạn cần lưu ý:


- Lựa chọn loại máy sản xuất đá viên có công suất sử dụng phù hợp với nhu cầu, máy làm đá viên quá nhỏ sẽ không đủ cho bạn sử dụng nhưng máy làm đá viên lớn quá sẽ khiến lượng điện năng tiêu thụ nhiều hơn đấy.
- Xem kỹ các thông số kỹ thuật của máy làm đá để lựa chọn loại có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn.
2. Thời gian cắm điện và bắt đầu sử dụng
Máy làm đá viên khi mới mua về phải vận chuyển trong một quãng đường dài nên bạn không nên sử dụng ngay mà cần:
- Lắp đặt máy ở nơi khô thoáng, chắc chắn
- Sau đó bạn cắm nguồn điện để máy hoạt động thử trong khoảng 8 tiếng. Điều này sẽ giúp tủ quen dần với chế độ làm việc, tránh gây hư hỏng do bị ép làm việc đột ngột. Loại bỏ mẻ đá đầu tiên để tránh bị ám mùi do máy mới.
- Sau 8 tiếng, bạn có thể vệ sinh sạch sẽ bên trong tủ và thực hiện việc sản xuất đá bình thường.
3. Vệ sinh máy làm đá thường xuyên


Nên vệ sinh máy làm đá hàng tuần nếu không máy sẽ trở thành ổ chứa vi khuẩn vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến chất lượng đá. Ngoài ra, vệ sinh máy đá thường xuyên giúp các tụ dây không bị bám bẩn tăng khả năng thoát nhiệt tránh hao tổn điện năng.
Trên đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy làm đá viên mà bạn nên biết để quá trình sử dụng được ổn định, hiệu quả, lâu dài.
Tham khảo thêm: thiết bị làm mềm nước lò hơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất