Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016


1. Cung cấp nước
Hãy chắc chắn rằng khi sử dụng máy rửa xe nguồn nước của bạn có thể cung cấp đủ nước cho máy để tránh làm rối loạn trong quá trình làm việc. Để đảm bảo rằng nước được lưu thông thông suốt thông qua hệ thống, kiểm tra các bộ lọc nước đầu vào hoặc màn hình và dọn dẹp các mảnh vỡ.
2.Bắt đầu làm việc
Trước khi bắt đầu, bạn cần kiểm tra chắc chắn rằng nước được chảy qua máy rửa xe và ra cây đũa phun. Thực hiện theo các bước sau:
-Thắt chặt tất cả các kết nối của ống để không khí có thể nhập đi vào.
-Đặt đũa phun ở vị trí thấp hoặc thiết lập để ngăn chặn giật, khi máy rửa xe không có áp lực. máy rửa điện và máy rửa khí với các vòi biến nên để áp suất thấp, cài đặt quạt rộng
-Bóp cây đũa phun để kích hoạt máy bơm và thanh lọc không khí từ hệ thống.

3. Khởi động máy giặt
Ổn định máy rửa xe áp lực cao khi kéo dây khởi động bằng cách dùng chân của bạn chống lại một bánh xe. Hãy để máy chạy trong một phút để làm ấm lên. Để tránh làm hỏng bơm. Không bao giờ chạy máy rửa xe lâu hơn 3-5 phút trong khi kích hoạt là tắt.
Với các máy giặt chạy và kích hoạt khóa "tắt", điều chỉnh cài đặt áp lực và phun, hoặc chèn thêm các mẹo vòi phun trong cây đũa phun. Bây giờ máy giặt đã sẵn sàng để sử dụng.
Giữ cây đũa phép ở một góc 45 độ so với bề mặt cần làm sạch và ở một khoảng cách mà mang lại những kết quả làm sạch tốt nhất.
Chất tẩy rửa và bàn chải giúp tăng hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian làm sạch. Khi mua một máy rửa xe áp lực cao, bạn cần tìm hiểu những phụ kiện và chất tẩy rửa có sẵn cho nó. Để tránh thiệt hại cho các bộ phận nội bộ, không bao giờ chạy thuốc tẩy trong máy hoặc sử dụng chất tẩy rửa không được chỉ định để sử dụng trong máy rửa xe áp lực cao.
Kết thúc bằng cách đặt đầu phun ở mức trung bình và rửa bằng nước sạch. Chuyển chất tẩy rửa bằng cách tháo các chất tẩy rửa đầu tiên từ máy rửa áp lực, rửa hệ thống bằng nước và giới thiệu các chất tẩy rửa tiếp theo.
CHÚ Ý!
Máy rửa xe áp lực cao có áp lực lớn và có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng nếu sử dụng sai. Để an toàn, hãy làm theo các hướng dẫn này:
- Đừng chĩa máy rửa áp lực cao vào người hoặc vật nuôi hoặc đặt bàn tay của bạn ở phía trước của các vòi phun. Các dòng nước áp lực thực sự có thể xuyên qua da hoặc gây ra vét thương nghiêm trọng.
- Mang kính an toàn khi vận hành máy.
- Không sử dụng máy rửa xe áp lực cao khi làm việc từ thang. Một khi bạn bóp cò, cây đũa phun sẽ tạo ra một lực phun mạnh sẽ đẩy bạn ra và làm bạn ngã khỏi thang .
- Duy trì tối thiểu khoảng cách 6 ft khi phun nước xung quanh đường dây điện, cột điện hoặc cửa hàng.
- Trước ống tách cặp, dừng máy, bật vòi nước ra và ép phun cây đũa phép kích hoạt để phát hành tất cả các áp lực nước trong hệ thống.
Tham khảo thêm : MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất